sua chua dien lanh

Tự sửa lò vi sóng Sanyo liệt bàn phím tại nhà

tu-sua-lo-vi-song-sanyo-liet-ban-phim-tai-nha2

Với thiết kế sang trọng, độ bền cao, được tích hợp nhiều chức năng an toàn, tiện dụng và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện cao lò vi sóng Sanyo đã và đang làm hài lòng người sử dụng. Việc nấu nướng trong gia đình bạn giờ đây sẽ cực kỳ đơn giản với sự trợ giúp của lò vi sóng Sanyo. Tuy nhiên, cũng như những thiết bị điện dân dụng khác dù lò vi sóng Sanyo có bền đến đâu thì sau một thời gian dài sử dụng lò vi sóng Sanyo cũng sẽ xảy ra những hư hỏng như lò vi sóng Sanyo không nóng, lò vi sóng Sanyo té lửa, lò vi sóng Sanyo không hoạt động… Trong đó thì lò vi sóng Sanyo liệt bàn phím là lỗi thường gặp nhất. Tại sao lò vi sóng Sanyo liệt bàn phím và cách khắc phục ra sao? Có thể tự khắc phục lỗi hư hỏng này tại nhà không? Tham khảo bài viết để tìm lời giải đáp cho tất cả bâng khuâng của bạn về lò vi sóng Sanyo bị liệt bàn phím.

Nguyên nhân lò vi sóng Sanyo liệt bàn phím.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc liệt bàn phím ở lò vi sóng Sanyo, tuy nhiên theo chia sẽ của nhân viên kỹ thuật sửa lò vi sóng thì có 2 nguyên nhân chính.

tu-sua-lo-vi-song-sanyo-liet-ban-phim-tai-nha

Do quá trình sử dụng không đúng cách: Việc sử dụng lực quá mạnh khi điều chỉnh lò vi sóng khiến hư mạch điều khiển hoặc liệt bàn phím lò vi sóng Sanyo.

Do vệ sinh không đúng cách: Việc sử dụng khăn ướt hay không vệ sinh lò vi sóng cũng là nguyên nhân dẫn đến lò vi sóng Sanyo bị liệt bàn phím. Sử dụng khăn ướt khi vệ sinh lò vi sóng khiến nước tràn vào bo mạch gây hư hỏng ngoài ra nếu lò vi sóng không được thường xuyên vệ sinh tạo điều kiện thuận lợi cho các loại côn trùng như gián, mối ẩn cư chúng gặm nhắm dây điện lâu ngày làm lò vi sóng Sanyo liệt bàn phím.

Cách sửa lò vi sóng Sanyo liệt bàn phím

Tiến hành vệ sinh lò vi sóng để loại bỏ cặn thức ăn thừa hay dầu mỡ bám trên máy. Kiểm tra xem có côn trùng nào đang ẩn cư trong bo mạch lì vi sóng không, loại bỏ các loại côn trùng và kiểm tra dây điện còn hoạt động không. Nếu bị đứt thì tiến hành nối lại còn nếu hư hỏng thì nên thay thế.

tu-sua-lo-vi-song-sanyo-liet-ban-phim-tai-nha1

Kiểm tra xem các nút điều chỉnh lò vi sóng có hư hỏng hay biến dạng không. Thường khi ta dùng lực mạnh điều chỉnh lò thì các nút điều chỉnh có dấu hiệu bị lún vào trong lâu ngày làm giảm tiếp xúc gây tình trạng liệt bàn phím. Tiến hành thay thế bảng điều khiển. Bạn có thể mua bảng điều khiển bằng nhựa tại các cửa hàng điện dân dụng. Nên chọn bảng điều khiển bằng nhựa nó rẻ và bền hơn so với bảng điều khiển phím than mạch.

tu-sua-lo-vi-song-sanyo-liet-ban-phim-tai-nha4

Việc tự sửa lò vi sóng Sanyo liệt bàn phím tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ, với một chút tay nghề thì việc kiểm tra hư hỏng và khắc phục là không khó. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn nên để nhân viên sửa lò vi sóng chuyên nghiệp giúp bạn. Vì lò vi sóng sử dụng nguồn điện có công suất cao nếu vô tình trong quá trình sửa chữa bạn vô tình gây rò rỉ điện năng thì rất nguy hiểm.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang tìm một địa chỉ sửa lò vi sóng tại nhà uy tín, chất lượng. với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn chất lượng sửa lò vi sóng hàng đầu với giá cả phải chăng,

Liên hệ: 028.6670.4444 – 0968.913.017

Bài viết liên quan
Website: Sửa Chữa Điện Lạnh
Được quản lý bởi: CTY TNHH DV KT CƠ ĐIỆN LẠNH SỐ ĐỎ
Điện thoai: 028.6670.4444 or 028.2217.5555
GPĐKKD: 0311593828. Do Sở KH & ĐT TP.HCM Cấp ngày 03/03/2012